Tìm hiểu về Viral Marketing là gì?
Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017
Viral Marketing là gì? Tại sao nó lại rất quan trọng để biết về các kỹ thuật tiếp thị lan truyền?
Làm thế nào các chiến lược tiếp thị lan truyền và chiến dịch sẽ giúp bạn cải thiện kinh doanh của bạn?
Viral Marketing (Tiếp thị lan truyền)
Viral marketing là một quá trình mà khán giả được khuyến khích, động lực để chia sẻ nội dung của sản phẩm / dịch vụ của một công ty trên Internet, nói cách khác, nó là một kỹ thuật tiếp thị bao gồm người sử dụng trang web và khán giả để lây lan từ về nội dung của bạn.
Tại sao "Tiếp thị lan truyền" lại quan trọng như vậy?
Mọi người đều muốn tạo lợi nhuận cao cho các công ty cụ thể của mình. Phương pháp này đã được sử dụng bởi các công ty tài sản 500 để tăng doanh số bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Đặc biệt kênh bán hàng được tạo ra mà bắt đầu bằng cách tiếp thị lan truyền và kết thúc tại số rất cao về kinh doanh.
Ý tưởng Viral Marketing
Các phương pháp dưới đây là vài trong số các chiến dịch tiếp thị lan truyền tốt nhất thử một thử nghiệm. key Lưu ý quan trọng - Xin đừng qua sử dụng các phương thức mà nó có thể kết thúc chuyển đổi nội dung của bạn để spam. Các phương pháp E-book là không có trường học cũ nghi ngờ, nhưng họ chưa giúp đạt được yên tĩnh rất nhiều khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số.Viral E-Book Marketing
Mua quyền đánh dấu cho một E-book của virus. Cho phép bạn bè của bạn, các blogger để cho đi miễn phí E-book của bạn để khách hàng của họ.
Vào thời điểm đó, khách hàng của họ sẽ tương tự như vậy cho nó đi cho nhiều người hơn và chuỗi này sẽ tiếp tục.
Điều này chỉ đơn giản là sẽ tiếp tục lan rộng xúc tiến của bạn ở khắp mọi nơi trên Internet.
Tạo ra một diễn đàn
Nếu bạn có thể thiết lập một cuộc thảo luận hoặc thông báo khác tàu / chủ đề, bạn thực sự có một công cụ đáng kinh ngạc.
Cho phép các cá nhân để sử dụng tàu nói chuyện trực tuyến của bạn cho trang web của riêng mình. Một vài người không có một.
Đơn giản chỉ cần kết hợp các chương trình khuyến mãi lá cờ của bạn ở điểm cao nhất của chủ đề.
Điều này sẽ làm cho mọi người nhớ banner của bạn và qua đó quảng bá thương hiệu của bạn / kinh doanh cho một số lượng tốt của đối tượng mục tiêu.
thiết kế web
Mẫu thiết kế web
Bạn có một kỹ năng cho các thành phần trang web?
Thực hiện một số bố trí, thiết kế, trang web của các file psd và vv và chuyển chúng vào trang web của bạn.
Vào thời điểm đó, cho phép các cá nhân để cho đi thiết kế của bạn miễn phí trang web, đại diện kiến trúc, phong cách văn bản, bố cục mẫu, vv
Trở ngại duy nhất ở đây nên là một phần tải về, khi bạn chia sẻ các bố trí đảm bảo các đối tượng cần phải truy cập trang web của bạn để click vào nút download.
Đảm bảo rằng bạn kết hợp một kết nối đến trang web của bạn trong các bản quyền và yêu cầu họ không để loại bỏ nó.
E-Book
Viết một E-book. Cho phép các cá nhân để đặt một thông báo ở miễn phí E-book của bạn nếu đổi lại, họ giveaway E-book cho khách web của họ.
Bài giới giới thiệu
- Viết bài báo có liên quan đến mục hoặc quản trị của bạn.
- Cho phép các cá nhân để trích bài viết của bạn trên trang web của họ, trong E-tạp chí, cuốn sách nhỏ, tạp chí của họ hoặc E-sách.
- Kết hợp hộp tài sản của bạn và thay thế cho các bản in lại bài viết tại các cơ sở của mỗi bài báo.
Viral Re-branding
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm trên mạng Internet mà sẽ cung cấp cho bạn quyền tái xây dựng thương hiệu, chỉ cần tìm một sản phẩm hay dịch vụ mà đã là virus hoặc có một đối tượng mục tiêu rất lớn.
Thêm thương hiệu, biểu ngữ của bạn, bán đoạn mã cho các sản phẩm và tạo ra các video của các sản phẩm và chia sẻ trên internet.
Điều này sẽ làm cho thương hiệu của bạn dễ thương hơn và mọi người sẽ yêu thương để chia sẻ nội dung của bạn trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội.
Xu hướng của bài viết
Tạo điều phương tiện truyền thông xã hội có liên quan đến chủ đề xu hướng hiện tại và cố gắng giải thích các ý kiến của bạn trên cùng.
Phương pháp này đã được bắt nguồn từ các chiến dịch tiếp thị thành công, nó có thể rất hữu ích khi bạn đang viết về một chủ đề mà có nhiều loại khác nhau của dư luận.
Sử dụng diễn đàn hàng đầu
Tạo một bài viết tuyệt vời về sản phẩm thương hiệu của bạn và chia sẻ trên các diễn đàn và blog. Phương pháp này có thể để cho doanh nghiệp của bạn đạt đến nhiều người cuối cùng là tăng doanh số bán hàng của bạn.
Phương pháp Diễn đàn gửi bài được coi như một phương pháp để tạo ra quan điểm hữu cơ để trang web của bạn, trang sản phẩm. Chỉ cần nhớ một điều, làm blog không thư rác với bài viết của mình.
Bookmark 6-10 diễn đàn hàng đầu theo bạn thích và chia sẻ bài viết của mình mỗi tháng một lần cũng đảm bảo để bình luận trên diễn đàn bài viết / chủ đề khác và trả lời ý kiến.
Video Marketing Viral
video tiếp thị nội dung ngắn đang có xu một tình yêu nhận được nhiều hơn từ khán giả. video giữa tốc độ khoảng 30-45 giây có xu hướng để có được rất cao hấp dẫn.
Đối với phương pháp này, tôi muốn khuyên bạn để tạo ra một video mà bạn giải thích về doanh nghiệp của bạn một cách rất tuyệt vời đó sẽ là một yếu tố nhắc nhở cho các khách hàng tiềm năng của bạn bất cứ khi nào họ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến niche của bạn / loại.
Hình ảnh
Nhìn những hình ảnh tuyệt vời trên internet? Mà cuối cùng đưa bạn đến một trang web kinh doanh. Vâng! Những người được tiếp thị các chiến dịch.
Hình ảnh có xu hướng tạo ra nhiều lời kêu gọi hành động. Khảo sát chứng minh rằng chương trình khuyến mãi hình ảnh được nhiều nhấp chuột hơn so với viết lên chương trình khuyến mãi.
Giveaway - Marketing
Một trong những phương pháp đơn giản nhất để thực hiện khi cố gắng để đạt được chương trình khuyến mãi hoàn hảo. Điều này làm việc tốt nhất cho các thương hiệu đang cố gắng để quảng bá sản phẩm của họ ví dụ như một thương hiệu trang điểm.
Thực hiện theo các bước sau để đạt được phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị lan truyền:
1. Tạo biểu ngữ giveaway sản phẩm.
2. Chia sẻ nó trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của bạn. (Tôi hy vọng bạn có doanh nghiệp của bạn trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội)
3. Nếu bạn có một danh sách các email của khách hàng hoặc những tiềm năng, gửi cho họ một email về giveaway.
4. Chọn 3 người chiến thắng và gửi cho họ những sản phẩm, chỉ cần yêu cầu họ chia sẻ thắng giveaway của họ trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của họ (mà họ sẽ dễ dàng chấp nhận, như không có gì để mất cho họ là) Bước này sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều người hơn.
5. Đừng giveaway sản phẩm vào các tài khoản đặc biệt làm cho quà tặng. Nó chỉ là vô nghĩa!
Phương pháp này có thể được áp dụng để giới thiệu sản phẩm, bán hàng chào hàng, giảm giá lễ hội và nhiều hơn nữa. Không chỉ nó sẽ làm tăng thăm trang web của bạn mà còn phát triển một cộng đồng của những người sẽ bắt đầu biết về sản phẩm của bạn và tình yêu để mua và sở hữu chúng.
Danh sách kiểm tra cho Viral Marketing
Lưu ý *
- Tất cả các bước nên được nội dung mà người sẽ yêu thương để chia sẻ. Nó không phải là hoàn toàn về việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.
- Viết về sản phẩm / dịch vụ.
- Thiết kế infographics tương đối cho doanh nghiệp của bạn.
- Tạo một video giới thiệu tuyệt vời về doanh nghiệp của bạn.
- Thực hiện theo bất kỳ 5 suy nghĩ tiếp thị lan truyền như ở trên.
- Chờ kết quả của bạn.
Nếu chiến lược tiếp thị lan truyền của bạn không đi cũng không mất hy vọng. nội dung Viral không phải là một cái gì đó mà được tạo ra qua đêm, nó có số lượng tốt của những nỗ lực của một hoặc nhiều cá nhân để đến với một ý tưởng mà có thể đi virus.
Các kỹ thuật tiếp thị lan truyền không giới hạn đã nêu ở đây. Bạn có thể tạo riêng của bạn theo yêu cầu của bạn.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét